Thương hiệu
Khởi đầu
Năm 1958, thương hiệu xe hơi "Hongqi" ra đời. Kể từ đó, xe "Hongqi" trở thành phương tiện đi lại của nhà nước đối với các nhà lãnh đạo Trung Quốc và các sự kiện lớn của đất nước. Trong những năm 1960 và 1970, xe Hongqi là ngọn cờ đầu của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc. Vào năm 2018, thương hiệu Hongqi đã phát hành một chiến lược và khái niệm thiết kế mới, dẫn đến sự gia tăng doanh số trên thị trường và dần dần hiện thực hóa xuất khẩu toàn cầu.
Ý tưởng
Khái niệm thương hiệu của Hongqi đề cao "sự quý phái mới", "sự tinh tế mới" và "cảm giác mới", đồng thời tích hợp sâu sắc văn hóa truyền thống phương Đông với văn hóa tiên tiến trên thế giới, khoa học và công nghệ tiên tiến, và trải nghiệm cảm xúc tốt đẹp để tạo ra sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.
ngôn ngữ thiết kế
Hongqi thể hiện và diễn giải đầy đủ khái niệm thiết kế "mới quý phái và tinh tế".
Trong tương lai, gia đình Hongqi sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế thống nhất này.
Thác nước ngoạn mục
Biểu trưng Hồng Kỳ
Đôi cánh bay
Mô phỏng lá cờ bay trong gió
dòng sản phẩm
Gia đình Hongqi có bốn loạt sản phẩm: L, S, H và Q.
Dòng L, chiếc xe tối tân của Hongqi;
Dòng S, Hongqi coupe;
Dòng xe H, dòng xe chính thống của Hongqi;
Dòng Q, xe du lịch thương mại Hongqi;
Trong 5 năm tới, Hongqi sẽ tạo ra 21 sản phẩm mới bao gồm cả 4 dòng sản phẩm của gia đình.