Lễ ra mắt chính thức của HONGQI tại Ả Rập Xê Út Tháng lễ Ramadan bắt đầu

Vào lúc 12 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh ngày 13 tháng 4, Ả Rập Xê Út đã chứng kiến buổi lễ ra mắt thương hiệu HONGQI hoành tráng. Nó đánh dấu sự gia nhập chính thức của HONGQI vào thị trường ô tô chạy bằng nhiên liệu lớn nhất ở Trung Đông đồng thời giới thiệu doanh số bán hàng nóng hổi cho người tiêu dùng địa phương trong tháng lễ Ramadan này.



Với tình hình đại dịch địa phương, buổi lễ được phát trực tuyến trên bốn nền tảng truyền thông xã hội toàn cầu, cho phép người tiêu dùng trải nghiệm sự quyến rũ của các sản phẩm HONGQI ngay tại nhà của họ. Trong buổi lễ này, người dẫn chương trình đã giới thiệu về lịch sử lâu đời và sức mạnh vững chắc của Tập đoàn FAW Trung Quốc và thương hiệu HONGQI thông qua một đoạn phim quảng cáo. Trong khi đó, nó thúc đẩy tính độc đáo của thương hiệu HONGQI, bao gồm cơ sở sản xuất và R&D tiên tiến, bố trí chiến lược ở nước ngoài và các dòng sản phẩm gia đình.



Được mệnh danh là “thương hiệu xe hơi sang trọng nhất của Trung Quốc” tại Ả Rập Xê Út.



Cuối buổi lễ, ông Sheikh Mohammed Abduljawad, Chủ tịch UMA và ông Fathy A-Fadl Allam, Tổng giám đốc UMA, đã vén màn sản phẩm HONGQI, chính thức công bố sự ra mắt thành công của thương hiệu HONGQI tại Ả Rập Xê Út .



Theo thống kê, trong ngày đầu tiên ra mắt, HONGQI đã có một khởi đầu thuận lợi khi chốt được 46 thương vụ mua xe tại Ả Rập Xê Út, đồng thời hoàn thành việc giao tất cả xe chỉ trong một ngày!



Ông Sheikh Mohammed Abduljawad, chủ tịch Universal Motors Agencies (UMA), đại lý của HONGQI tại Ả Rập Xê Út, cho biết sự hợp tác giữa HONGQI và UMA sẽ không chỉ là sự hợp tác quan trọng nhất trong ngành công nghiệp ô tô ở Ả Rập Xê Út mà còn trong toàn bộ Trung Đông. Là thương hiệu xe hơi sang trọng nhất của Trung Quốc, HONGQI chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe sang trọng mới cho người tiêu dùng ở Ả Rập Xê Út với hiệu suất tuyệt vời và thiết kế bắt mắt của các sản phẩm của mình.



Ông Yang Dayong, Chủ tịch Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tập đoàn FAW, cũng bày tỏ lời chúc mừng đến buổi lễ ra mắt này thông qua video trực tuyến. Ông cũng nhận xét rằng liên minh bền chặt giữa FAW HONGQI và UMA sẽ đặt nền tảng vững chắc để HONGQI xây dựngNhư thương hiệu xe hơi đầu tiên của Trung Quốc, HONGQI không chỉ có lịch sử lâu đời mà còn là chuẩn mực giữa các thương hiệu xe hơi sang trọng của Trung Quốc. Chiến lược mới của nó đã thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trong nước, khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất thương hiệu xe hơi tại thị trường Trung Quốc trong ba năm liên tiếp. Đồng thời, HONGQI đã tăng tốc thâm nhập thị trường toàn cầu và đẩy mạnh quốc tế hóa thương hiệu. Với mạng lưới bán hàng ở nước ngoài phủ khắp Trung Đông, Châu Âu, Đông Nam Á và các khu vực khác, HONGQI đã thể hiện các công nghệ thông minh tiên tiến và hiệu suất vượt trội của các sản phẩm của mình với thế giới. Trong tương lai, HONGQI sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ra nước ngoài, cung cấp thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng toàn cầu.